Nhà vô địch thế giới 8 lần hiện là một phần của cộng đồng nước tăng lực Hype
Sau khi thiết lập những kỷ lục thế giới mới và biến điều không thể thành có thể. Harley Clifford đã nỗ lực gấp đôi và tiếp tục sống hết mình với Nước tăng lực Hype!

Harley Clifford lớn lên ở Queensland, Úc. Anh ấy tham gia trượt ván khi còn rất trẻ, trong khi gia đình anh ấy hoàn toàn ủng hộ anh ấy.

Harley đã có một tầm nhìn ban đầu là trở thành một trong những người giỏi nhất thế giới và chúng tôi tự hào nói rằng anh ấy đã đạt được ước mơ theo đuổi đam mê của mình!
 
Chàng trai 25 tuổi trở thành chuyên nghiệp khi mới 16 tuổi, ngay lập tức thể hiện sự khao khát vàng; chiến thắng các cuộc thi trên khắp nước Úc.

Với hơn 40 cuộc thi chuyên nghiệp lớn trong 6 năm đầu tiên với tư cách là một tay đua chuyên nghiệp, anh ấy là một khởi đầu vàng đáng để tìm kiếm.

Nếu điều đó vẫn chưa đủ, thì Harley là tay đua đầu tiên thực hiện một số mánh khóe đặc trưng của anh ấy. Chẳng hạn, lật hai lần để đánh thức hoặc xoay 1080 độ trong khi anh ấy chạy thi đấu.

Anh ấy cũng là vận động viên lướt ván đầu tiên trong lịch sử đạt điểm tuyệt đối 100, khiến anh ấy trở thành một trong những tay đua tiến bộ nhất của môn thể thao này.

Trên hết, Harley là một trong những người tốt nhất mà bạn từng gặp.

Thực tế, thoải mái, luôn sẵn sàng cho một cuộc phiêu lưu, anh ấy chắc chắn sống cuộc sống của mình với rất nhiều Hype!
 
Nhà vô địch quốc gia Nautique WWA Wakeboard 2018 không chỉ được tài trợ bởi đồ uống năng lượng và hiệu suất của chúng tôi. Mà còn bởi sản phẩm mới nhất của chúng tôi trong danh mục sản phẩm Nước tăng lực Hype; Cường điệu CBD. CBD là một trong những thành phần chính của cây cần sa sativa có rất nhiều lợi ích. Trên hết, nó giải quyết sự lo lắng và giảm căng thẳng. Khi chúng tôi quan tâm sâu sắc đến cộng đồng của mình, chúng tôi cần phải cung cấp cho Harley sản phẩm như vậy để giúp anh ấy luôn sảng khoái và sẵn sàng cho những thử thách mới sắp tới.

Việc trở thành Nhà vô địch thế giới môn lướt ván 8 lần không phải chỉ diễn ra trong một sớm một chiều. Chúng tôi rất vinh dự được hỗ trợ Harley trong những cuộc phiêu lưu tiếp theo của anh ấy bằng những sản phẩm phù hợp. Do đó, giữ cho anh ấy tràn đầy năng lượng và tập trung vào các mục tiêu nghề nghiệp của mình.