Dòng sản phẩm mới của Hype Drinks tập trung vào đồ uống đẳng trương.

Nổi tiếng với dòng sản phẩm nước tăng lực mang tính biểu tượng, Hype Drinks trước hết là một công ty đồ uống chức năng, tập trung vào việc phát triển các sản phẩm sáng tạo trong các danh mục đồ uống hiện có và mới được tạo ra.
Lần ra mắt mới nhất của Hype Drink cho thấy bước đầu tiên trong một danh mục mới, đồ uống đẳng trương.

Dòng sản phẩm mới được định nghĩa là "Hype Active” bao gồm 3 loại đồ uống đẳng trương có hương vị là Berry, Tropical và Citric.
Hương vị đã đạt được thông qua sự cân bằng được tính toán cẩn thận giữa các loại nước trái cây khác nhau, không vượt quá 3% hàm lượng nước trái cây, giúp phát triển một loại đồ uống thể thao có hàm lượng calo thấp chỉ với 18kcal trên 100ml.

Hype Active đã được tạo ra với mục tiêu duy nhất: hydrat hóa hiệu quả.
 

Cả 3 sản phẩm đều chứa các vitamin B thiết yếu và chất điện giải tự nhiên giúp người tiêu dùng được bổ sung nước tối ưu trước, trong và sau khi tập luyện.
Một điểm nhấn đặc biệt đã được thực hiện trên thiết kế và hình dạng của chai, với mục đích phản ánh những đường cong cơ thể khỏe mạnh đạt được thông qua tập thể dục hàng ngày và hydrat hóa tích cực.
Các sản phẩm Hype Active không chứa phẩm màu nhân tạo và có thể tái chế hoàn toàn.

Mục đích của đồ uống đẳng trương là nhanh chóng thay thế chất lỏng và chất điện giải bị mất do tập thể dục bằng cách cấp nước với sự kết hợp tối ưu giữa nước, khoáng chất và chất dinh dưỡng.
Đồ uống đẳng trương có nồng độ muối và đường tương tự như trong cơ thể con người, dẫn đến khả năng hydrat hóa hiệu quả khi cần thiết.

Ngoài việc ngăn ngừa mất nước và tăng cường khả năng giữ nước, đồ uống đẳng trương đã được chứng minh là giúp tăng cường sức bền bằng cách cho phép các vận động viên tiếp tục tập luyện cường độ cao lâu hơn tới 24% so với những người không uống đồ uống đẳng trương.

Hype Drinks sẽ tung ra dòng sản phẩm mới cho các thị trường trọng điểm trên khắp châu Âu và các khu vực khác trong tương lai gần.